Số lượt xem: 312
Gửi lúc 07:18' 17/03/2014

NGÔ NƯỚNG BƠ SỮA

Bếp nướng than hoa Nam Hồng là sản phẩm được đăng ký bằng sáng chế độc quyền toàn cầu với các tính năng ưu việt mà những chiếc bếp nướng thông thường không thể có:Bếp sử dụng than hoa được đốt trong buồng đốt có nắp đậy nên thực phẩm nướng không bị ám khói, giữ được độ ngọt và mùi thơm đặc trưng tự nhiên.Ngô nướng bơ sữa đòi hỏi bạn tỉ mẩn hơn đôi chút khi phải quết lớp gia vị cho bắp ngô nhiều lần. Nhưng khi thưởng thức những bắp ngô vàng ươm, rám hạt tỏa mùi thơm dễ chịu thì bạn sẽ thấy thật đáng công.

Hạt ngô càng ăn càng ngọt ngào, cái vị ngọt đã tạo nên sức hấp dẫn cho một món ăn dân dã có phần như quê mùa như thế. Có người thích cái giòn sần sật, ngọt lịm của ngô ngọt, có người lại mê cái dẻo thơm của những hạt ngô nếp. Tùy sở thích mà bạn lựa cho mình loại ngô để chế biến nhé!
Đã thèm với 2 cách nướng ngô độc đáo cho mùa lạnh 13

Để có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị dân dã của những bắp ngô ngọt theo cách nướng ngô này, bạn nên chú ý hai điều: Thứ nhất, lựa được bắp ngô tươi ngon. Đây là một trong những bí quyết đầu tiên để ngô nướng ngon. Chọn những bắp to, vỏ có màu xanh lục, hạt đều và chắc, bắp có hạt không quá non nhưng cũng đừng quá già. Nhớ chọn bắp có râu vàng óng, tươi vì như thế chứng tỏ chúng vừa được hái. Lưu ý thứ hai, ăn càng sớm càng tốt sau khi mua được ngô tươi và sau khi chế biến vì vị ngọt sẽ giảm theo thời gian.

Đã thèm với 2 cách nướng ngô độc đáo cho mùa lạnh 14

Chúc các bạn thành công và ngon miệng với 2 cách nướng ngô này nhé!
Tags: NGÔ NƯỚNG BƠ SỮA
Share/Bookmark

Các tin mới



Các tin khác



Hỗ trợ trực tuyến
HOTLINE: 0917.555.286

Khách hàng có thể chát trực tiếp hoặc gọi điện theo số máy: (04) 2 920 829 để được tư vấn

Ms. Linh 0917.119.838
Mr. Tuấn 01699.193.192
Bán Buôn - Dự án 0917.555.286

Quảng cáo